August 29, 2023

แนะนำสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทในเมืองไทย สวยแบบมีสไตล์

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งถือเป็นอีกเรื่องสำคัญที่บ่าวสาวทุกคนต้องทำเพื่อให้มีภาพถ่ายงานแต่งสวย ๆ เอาไว้โชว์แขกเหรื่อที่มาเข้าร่วม อีกทั้งยังเก็บเป็นภาพความน่าประทับใจอีกด้วย

แนะนำสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทในเมืองไทย สวยแบบมีสไตล์

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งถือเป็นอีกเรื่องสำคัญที่บ่าวสาวทุกคนต้องทำเพื่อให้มีภาพถ่ายงานแต่งสวย ๆ เอาไว้โชว์แขกเหรื่อที่มาเข้าร่วม อีกทั้งยังเก็บเป็นภาพความน่าประทับใจอีกด้วย ซึ่งใครที่นิยมการถ่ายภาพแนวสตรีท อยากได้ฟิลแนวธรรมดาแต่มีเสน่ห์แบบเกินต้าน จะขอแนะนำสถานที่ถ่ายรูป Pre Wedding แนว Street จากทั่วประเทศไทยมาให้ได้เลือกสรรกันแล้ว

แนะนำสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทในเมืองไทย สวยแบบมีสไตล์

ปักหมุดสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทในเมืองไทย

1. สะพานพุทธ กรุงเทพ

สะพานสุดคลาสสิกโดดเด่นทั้งดีไซน์และสีสัน ฉากหลังเป็นรถราวิ่งผ่านบวกกับอีกมุมหนึ่งเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาและวิถีชีวิตของผู้คนริมน้ำ นี่คือตัวเลือกแนวสตรีทสำหรับคนที่อยากถ่ายรูปงานแต่งแนวนี้เลย

Location : https://goo.gl/maps/FWWW3D74iYm8XDq79

2. ย่านเมืองเก่า ภูเก็ต

ใครอยากไปเที่ยวบวกกับมีทริปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไปในตัว ย่านเมืองเก่าของเกาะภูเก็ตถือเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด มีเสน่ห์เฉพาะตัวกับอาคารทรงชิโน-โปรตุกีส บวกกับการสร้างสีสันบริเวณกำแพง ทุกอย่างลงตัวแบบเกินบรรยาย

Location : https://goo.gl/maps/QkTkDwg7EGsZc2vz6

3. ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่

ความคึกคักของผู้คนบวกกับฉากหลังสวย ๆของประตูท่าแพคืออีกความพิเศษของการถ่ายรูป Pre Wedding แบบ StreetPhotography คุณอาจได้ทั้งคนไทย ชาวต่างชาติมาร่วมเฟรมเพื่อเป็นสักขพยานรักด้วย มีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลย

Location : https://goo.gl/maps/YeUZsBRyU8dh4cms9

4. สถานีรถไฟหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

ความลงตัวของสถานที่บวกกับบรรยากาศสุดแปลกตาของการมีชานชาลา ผู้คน นายสถานีรถไฟ และรถไฟที่ช่วยให้ทุกอย่างมีความคลาสสิกแบบเกินบรรยาย ใครอยากไปเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพแถมได้งานด้วยก็ลองชวน Professional Wedding Photographer ไปกันได้เลย

Location : https://goo.gl/maps/azMH4N7XhkiktQ8P6

5. บางกระเจ้า สมุทรปราการ

ถ้าชื่นชอบธรรมชาติ เน้นความร่มรื่น พร้อม Prop ยอดฮิตอย่างจักรยาน นี่คือตัวเลือกสถานที่แนะนำสำหรับถ่าย Pre Wedding แนว Street มีมุมให้เลือกเยอะมาก แถมยังเดินทางง่าย เสร็จแล้วหาของอร่อยทานกันต่อเลย

Location : https://goo.gl/maps/3EyFsow1UzEfP4mZ7

6. อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี

ความร่มรื่นอันแสนเย็นฉ่ำ แถมยังเลือกวิวถ่ายได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นฉากหลังของอ่างเก็บน้ำ บริเวณถนนหรือจะใช้จักรยานเข้ามามีส่วนร่วม มีจุดเครื่องเล่นออกกำลังกายให้ได้สร้างไอเดีย นี่คืออีกหมุดหมายที่อยากแนะนำมากกับการถ่ายรูป Pre Wedding แบบ StreetPhotography

Location : https://goo.gl/maps/SNWPCq7qYXjqoYsq8

7. สะพานอุตตมานุสรณ์ (สะพานมอญ) กาญจนบุรี

สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแห่งสุดท้ายไปกันไกลสักนิดแต่รับรองว่าคุ้มค่ามาก สะพานไม้เก่าแก่และอายุยืนยาวพร้อมด้วยบรรยากาศของพี่น้องชาวมอญซึ่งมีความแตกต่างจากคนเมือง ได้ความสตรีทและคลาสสิกในเวลาเดียวกัน

Location : https://goo.gl/maps/ducm7kFUgQLkGdJr9

จริงแล้วในเมืองไทยยังมีจุดถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography อีกเยอะมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพ ใครสะดวกย่านไหน แถบใด เลือกเลย แต่อย่าลืมจ้าง Professional Photographer Wedding เพื่อให้ภาพออกมาดีที่สุดด้วย