August 29, 2023

แจกฟรีไอเดียถ่ายรูป Pre Wedding แนว Street Photography

การถ่ายภาพแนว Street Photography คือ รูปแบบภาพที่ออกมาในสไตล์ที่มองคล้ายกับสิ่งที่พบเจอได้ทั่วไป เช่น ผู้คน สถานที่ บรรยากาศต่าง ๆ บนท้องถนน และสิ่งอื่นซึ่งรู้สึกชินตา แต่ความพิเศษของภาพมันอยู่ที่จุดประสงค์และไอเดียเป็นหลัก

แจกฟรีไอเดียถ่ายรูป Pre Wedding แนว Street Photography

การถ่ายภาพแนว Street Photography คือ รูปแบบภาพที่ออกมาในสไตล์ที่มองคล้ายกับสิ่งที่พบเจอได้ทั่วไป เช่น ผู้คน สถานที่ บรรยากาศต่าง ๆ บนท้องถนน และสิ่งอื่นซึ่งรู้สึกชินตา แต่ความพิเศษของภาพมันอยู่ที่จุดประสงค์และไอเดียเป็นหลัก ซึ่งการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในลักษณะนี้ถือเป็นอีกความแตกต่างที่น่าสนใจมาก ใครสนใจอยากถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography ก็มีไอเดียแจกฟรีมาบอกต่อแล้ว

ไอเดียถ่ายรูป Pre Wedding แนว Street Photography

1. ถ่ายบนทางม้าลายหรือกลางถนน

ไอเดียแรกเชื่อว่าหลายคนคงพบเห็นได้บ่อยและยังคงเป็นแนวที่ถูกพูดถึงเยอะมากกับการถ่ายบนทางม้าลาย หรือการถ่ายกลางถนน จะออกแนวเดินจูงมือกัน ทำท่ารูปหัวใจ หรือท่าไหนก็ตามสะดวก ไอเดีย Pre Wedding แนว Street ของแท้

2. ถ่ายกับป้ายบอกทาง / ป้ายโฆษณา

ป้ายบอกทางหรือป้ายโฆษณาเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องพบเจอเป็นเรื่องปกติ การนำเอาของรอบตัวแบบนี้มาเป็นฉากแล้วถ่ายภาพก็จัดว่าน่าสนใจและมีความเท่เป็นอย่างยิ่ง หรือใครอยากไปถ่ายกับป้ายสถานที่ที่พบกันครั้งแรกก็จัดเป็นภาพถ่ายงานแต่งงานชั้นยอด

3. ถ่ายกับกำแพงสุดอาร์ต

กำแพงถือเป็นฉากหลังยอดนิยมและมีความน่าสนใจมาก ๆ สำหรับใครที่อยากถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแนวสตรีทแบบนี้ สามารถพบเจอได้ง่ายมากในเมืองไทย จะเลือกแนวคลาสสิกกับกำแพงยุคเก่า หรือกำแพงแนวอาร์ตที่มีศิลปินไปสร้างสีสันก็ตามสะดวก

4. ถ่ายกับสถานที่ผู้คนพลุกพล่าน

เชื่อเถอะว่านี่เป็นไอเดียสุดบรรเจิดของการ ถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography และกำลังมาแรงมาก อารมณ์ไม่ต้องสนโลก ไม่ต้องสนใคร แค่อยากถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำพร้อมได้ธีมความเป็นจริงที่คนอื่นต่างก็มีชีวิตเป็นของตนเอง ทั้งสวยและมีความหมายไปอีกแบบ

5. ถ่ายกับซุ้มต้นไม้ธรรมชาติ

หากคุณเป็นสายธรรมชาติ รักการท่องเที่ยว หรือชอบความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า การถ่ายภาพแนวสตรีทบริเวณซุ้มต้นไม้ธรรมชาติหรืออุโมงค์ต้นไม้ก็เป็นอีกความเจ๋งที่ลงตัวสุด ๆ ทำท่าทางธรรมชาติ เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยอิสระเต็มเปี่ยม

6. ถ่ายกับแสงไฟยามค่ำคืน

ไอเดีย Pre Wedding แนว Street ที่จะทำให้ภาพออกมาแปลกตาและน่าประทับใจมากกว่าเคย เน้นแสงจากหลอดไฟหรือจะถือโคมไฟสวย ๆ สักชิ้นเป็นพรอพก็ไม่มีปัญหาได้บรรยากาศที่ไม่มีใครเหมือนและความทรงจำสุดพิเศษ

จริงแล้วไอเดียในการถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography ยังมีอีกเยอะมาก ใครเป็นสายชอบความแปลกใหม่ หรือเน้นความเป็นจริงในการใช้ชีวิต จ้าง Professional Photographer Wedding แล้วบอกสิ่งที่ตนเองต้องการกันได้เลย