August 29, 2023

10 พิกัดฮิต จุดถ่ายภาพ Pre Wedding แนว Street โดนใจใช่เลย

ใครกำลังวางแผนแต่งงานแล้วต้องมีการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งการถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photographyถือเป็นอีกไอเดียน่าสนใจมาก และถ้าคุณชอบภาพถ่ายงานแต่งงานสไตล์นี้ จะขอแนะนำ 10 พิกัดฮิตสำหรับถ่ายภาพ Pre Wedding

10 พิกัดฮิต จุดถ่ายภาพ Pre Wedding แนว Street โดนใจใช่เลย

ใครกำลังวางแผนแต่งงานแล้วต้องมีการถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง การถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography ถือเป็นอีกไอเดียน่าสนใจมาก และถ้าคุณชอบภาพถ่ายงานแต่งงานสไตล์นี้ จะขอแนะนำ 10 พิกัดฮิตสำหรับถ่ายภาพ Pre Wedding แนว Street กันเลย

10 พิกัด จุดถ่ายภาพ Pre Wedding แนว Street ยอดนิยม

1. เยาวราช

ถ้าคุณชอบความครึกครื้นในยามค่ำคืนหรืออยากได้บรรยากาศแบบคนจีนสำหรับครอบครัวคนจีนแนะนำเลือกที่นี่เป็นจุดถ่ายภาพ Pre Wedding แนว Street กันได้เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่

2. ริมคลองหลอด กระทรวงกลาโฮม

เดิมคลองหลอดมีสะพานข้ามคลองมากมาย แต่ปัจจุบันเหลือเพียงสะพานในจุดบริเวณสำคัญๆเท่านั้น และทุกสะพานจะมีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงาม ทรงคุณค่า เหมาะกับการ ถ่ายภาพแนวสตรีท

3. คลองบางหลวง

เที่ยวคลองบางหลวง จุดถ่ายรูปสวยเหมาะแก่การ ถ่ายรูปงานแต่ง คลองบางหลวงยังมี พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร - จุดชมใบหยกสกาย เพราะได้ทั้งความสนุก ได้รูปถ่ายหรือวิดีโอสวยๆ ยังได้สาระความรู้เกี่ยวกับสถานสำคัญของกรุงเทพฯ อีกด้วย

4. สะพานพุทธ

สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาสุดคลาสสิกโดดเด่นด้วยโครงสร้างและสีเขียวเด่นเป็นสง่าได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาและบรรยากาศระหว่าง 2 ฝั่งแม่น้ำรถราวิ่งผ่านเป็นความสตรีทที่มิอาจลืมเลือนอย่างแน่นอน

5. บางรัก

ขยับเข้ามาในเมืองที่ได้ทั้งความวุ่นวายของผู้คนรถราบนท้องถนน แต่ก็ยังมีมุมสวย ๆ ของสถาปัตยกรรมเก่าแบบคริสต์ อาทิโบสถ์ให้ได้ภาพถ่ายงานแต่งงานอันแสนน่าประทับใจของคุณด้วย อาคารเก่าก็สวยแปลกตา

6. สยามสแควร์

ถ้ายังมีใจเป็นวัยรุ่นอายุก็แค่ตัวเลขแหล่งรวมวัยรุ่นไทยมาหลายยุคสมัยหากคุณเคยเป็นเด็กสยามการเลือกถ่ายรูป Pre Wedding แบบ Street Photography ยังไงก็โดนใจแถมยังอาจมีแขกวัยใสมาร่วมเฟรมด้วย

7. แยกอโศก

ย่านของอร่อยและคลาสสิกฝั่งอโศก ถ่ายรูปตามแนวสตีรทกลางถนน หรือจะถ่ายตรงจุดที่ร้านอาหารแบบสตรีทฟู้ดดังๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย บอกเลยว่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึงแต่สวยมาก

8. รอบวัดพระแก้ว

รอบวัดพระแก้ว มีสถาปัตยกรรม ที่งดงามมากมาย เหมาะแก่การถ่ายภาพ ในวันสำคัญต่างๆ อีกทั้งยังมีของกินสตีทฟู้ดแถวนั้นมากมาย เช่น ตลาดวังหลังเป็นตลาดที่มีของกินเยอะมาก ทั้งของคาว ของหวาน นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้า หมวก รองเท้า เสื้อผ้ามือสองขายอีก

แถมยังราคาถูกอีกด้วย ถือเป็นตลาดที่ครบครันเหมาะแก่นักชอป

9. ทางเชื่อม BTS ต่างๆ

ถ่ายรูปงานแต่ง ย่านใจกลางเมืองไปเลยซึ่งบนทางเชื่อม BTS นี้มีโครงสร้างสวย ๆ เป็นฉากหลัง หรือใครจะรอช่วงเวลาคนพลุกพล่านแล้วอยากได้สไตล์ความแปลกใหม่แบบเฉพาะตัวก็จัดไปไม่ผิดหวัง

10. หัวลำโพง

เป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดในนไทย ซึ่งฉากหลังที่เป็นทั้งสถาปัตยกรรมและรถไฟทำให้สื่ออารมณ์พาคู่บ่าว-สาวที่จะถ่ายรูปแต่งงานที่นี่ ได้ย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 แบบย้อนยุค หากบ่าวสาวเลือกสวมใส่ชุดแต่งงานแบบสากลก็ยิ่งดูมีความแตกต่างที่ลงตัว

อยากได้ภาพ Pre Wedding แนว Street แบบไหน เลือกโลเคชั่นแล้วจูงมือคนรักพร้อมช่างภาพงานแต่งไปกันเลยสวยงามโดนใจ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก